Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Cộng sản Hà Nội cướp đất và giết người công khai

AnhLe - Mời quý vị xem đoạn video sau đây, chiếu lại hình ảnh các công an và nhà cầm quyền CS địa phương chiếm đất của dân ở thôn La Dương, phường Dương Nội, quận Hà Đông thuộc thủ đô Hà Nội.

 


Cuộc tranh chấp rất quyết liệt dẫn đến việc họ dùng càng xe cào đất quật chết một phụ nữ trong vụ cưỡng chế đó. Đây là một trong những bằng chứng thật, mắt thấy tai nghe trong chế CHXHCN VN hiện nay nói lên sự bóc lột trắng trợn mà chính quyền đảng Cộng Sản Việt Nam thường hay hành động để cướp đất, cướp nhà và coi mạng sống người dân rẻ như khoai.

Hãy nghe tiếng la thét uất ức, nghẹn ngào và tức tối của người dân: "chúng mày là bọn cướp của, giết người".

Trong chế độ cộng sản độc tài, đảng trị, hành động công khai cướp của giết người đã trở thành phổ biến và đây là bằng chứng tiêu biểu trong muôn vàn bằng chứng áp bức khác ở khắp nơi trong nước. Xin quý vị cùng nhau góp tiếng nói và phổ biến nhân rộng đoạn video nầy để thế giới biết được bộ mặt thật của CHXHCN VN hiện nay.

Tại sao chúng ta lại để cho tình trạng áp bức như thế nầy kéo dài mãi một cách vô vọng. Hãy biểu lộ lòng yêu nước và quyết định tương lai của chính mình đi..Lẽ nào chúng ta có thể an phận, mặc cho tập đoàn áp bức CSVN đàn áp mãi với người dân vô tội và thấp cổ bé miệng? Ly nước đã tới nước tràn, ai ơi hãy cùng nhau đứng lên đạp đổ áp bức bạo quyền, một lòng quyết tâm phế bỏ chế độ độc tài, đảng trị, bá quyền của CSVN.


AnhLe

Tuyên Cáo của Tuổi Trẻ Việt Nam