Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Đinh Mạnh Vĩnh - Trương Tấn Sang láo toét, Nguyễn Phú Trọng bịp bợm

Đừng tin những gì Cộng sản nói, khỏi cần bói những gì Cộng sản làm [*]
"Buồn cười nhất là kêu gọi Trương Tấn Sang hành động!!!" 
"...Không biết một loạt dẫn chứng như trên đã đủ thuyết phục những ai còn ráng sức đi kêu gọi Trương Tấn Sang và còn ngơ ngác tin vào những tên Cộng sản láo toét, bịp bợm như thế?..."
Đinh Mạnh Vĩnh - Dân Luận - Hội nghị của ĐCSVN vừa kết thúc, thì trên khắp diễn đàn dấy lên làn sóng la ó, phản đối, mắng nhiếc, nguyền rủa không tiếc lời của rất rất nhiều nhà báo, blogger trong ngoài nước; với đủ các ngôn từ, hình ảnh, phương thức so sánh, ẩn dụ bằng mọi thành phần mạt hạng nhất xã hội: thằng cướp, con đĩ, bọn ma cô, gái làng chơi, lũ mèo mả gà đồng, quân tiểu nhân, phường vô lại, những con rối, thằng hề rẻ mạt v.v... Có lẽ, không còn thiếu hình ảnh nào để phỉ nhổ vào những tên CSVN đồi bại, vô sỉ nữa! Nếu có thêm nữa, thì trở nên vô ích trước những tên vô học không còn lương tri làm người.

Buồn cười nhất là kêu gọi Trương Tấn Sang hành động!!!

Thật lố bịch như Trương Duy Nhất viết: "Tôi không nghi ngờ sự thành tâm, gan ruột trong những phát biểu của ông Trọng ông Sang. Tôi tin các ông thật lòng" :p Ai lại đi kêu gọi lương tri của bọn cướp của giết người?! Trương Tấn Sang há chẳng chưa từng được kêu gọi lương tri thức tỉnh hay sao? Đây, "có sách, có chứng" để đừng nói Vĩnh tôi láo toét như bọn nó:

- Lá thư do bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cùng mấy trăm người [1], gởi cho hắn về việc anh Nguyễn Văn Hải bị bắt giam trái phép đã rơi vào im lặng cách đây một năm về trước. Lời đáp của "ngài" chủ tịch nước có phải chính là bản án khốn nạn vừa chụp vào đầu anh Điếu Cày, chị Tần và anh Phan Thanh Hải?

- Lá đơn kêu oan thống thiết [2] của LS. Nguyễn Thị Dương Hà cũng đã gửi tới Trương Tấn Sang về việc TS. Cù Huy Hà Vũ bị bắt vô pháp và kết án hoàn toàn sai luật cách đây 18 tháng cũng rơi vào thinh không.

- Không những thế, LS. Nguyễn Thị Dương Hà vẫn kiên trì tiếp tục gởi cho Sang lá thư [3] ngày 26/8/2012 tố cáo bọn trại giam tiếp tục vi phạm pháp luật đối với tù nhân lương tâm. Lá thư chỉ mới cách đây 2 tháng. Trả lời cho LS. Hà, tiếp tục là sự im lặng hèn hạ của Sang?

- GS. Nguyễn Huệ Chi và nhiều người khác cũng đã chuyển thông điệp cho [4] Trương Chủ tịch rằng: ""Để cho dân tộc biết rằng chúng ta vẫn có rất nhiều người rất tỉnh táo, lý trí vẫn sáng suốt, chứ không phải biến chúng ta thành bò được". Chân lý: "Người không phải là Bò" dễ hiểu đến vậy mà Sang Chủ tịch vẫn im lặng không một lời hồi đáp!

- Chưa hết, ông Lê Thăng Long vừa ra tù, khởi xướng Con Đường Việt Nam ấp ủ bấy lâu cùng Trần Huỳnh Duy Thức và Lê Công Định cũng đã gửi đến Trương chủ tịch lá thư [5] với suy nghĩ chân thật mong nhận được chút ý kiến nào đó cũng lặng lẽ như tờ.

- Hẳn nhiều người vẫn chưa quên trong cuộc bỏ phiếu để hội ý bắt giam các anh: Thức, Định, Long, Trung, [6] có 3 cái tên đồng ý bắt các anh ấy, đó là: Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng và Trương Tấn Sang???!!!

Không biết một loạt dẫn chứng như trên đã đủ thuyết phục những ai còn ráng sức đi kêu gọi Trương Tấn Sang và còn ngơ ngác tin vào những tên Cộng sản láo toét, bịp bợm như thế?

Còn bây giờ, khi Sang nói:
Người ta có thể trù úm một người, một nhóm người nhưng không thể trù úm cả dân tộc này”.

Thì thử hỏi Sang: "Người ta" nào trù úm? Thằng nào, con nào dám trù úm? Và được phép trù úm? Quân bịp bợm! Chính Sang cùng bè lũ man rợ đã rắp tâm cùng nhau vừa trù vừa úm, sao giờ mặt trơ như đít thớt để phát ngôn láo lếu đến không biết nhục như thế?

Lại hỏi Sang: với tư cách Chủ tịch nước, tại sao không những dung túng mà còn tiếp tay cho việc trù úm người vô tội? Trương Tấn Sang nằm ở vị trí thứ mấy trong "lũ trù úm"?

Sang thì bịp bợm người dân, còn đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng bày đặt nghẹn ngào bằng lối "vo ve xúc động" toát lên cái thói đạo đức giả, vô sỉ như Hồ Chí Minh từng lấy khăn lau nước mắt, trước mấy chục ngàn cái chết oan khuất trong trận "cải cách ruộng đất" năm nào!

Quả thật đáng tởm lợm cho lũ ruồi nhặng thi nhau bâu đầy trên mảnh đất xác xơ, nghèo đói này!

Hơn cả bọn "tiền bối cộng sản", bọn hậu bối tỏ ra quỷ quyệt khôn cùng, khi tội ác của chúng từ bè lũ 14 tên, đã rất ranh ma chuyển sang chia đều cho 175 tên đồng bọn khác, thay vì như Trường Chinh ngày xưa, một mình lãnh tội. Tuy nhiên, người Việt Nam vẫn nhận ra ngay mưu đồ "chia đều tội ác" của chúng.

Chúng "chia đều tội ác" theo phương châm băng cướp chuyên nghiệp: "ăn đều chia đủ" vì chúng hoảng sợ và âu lo trước lòng dân phẫn nộ, uất hận ngút trời, để nếu có một trận cuồng phong bão táp nổi lên, thì những trừng phạt của nhân dân cũng nên chia đều cho 175 thằng cướp - bọn chúng mong và tin như thế?! Khôn lắm! và hay lắm!

"Chuông nguyện hồn ai" đang gióng giả điểm từng hồi, gọi bầy quỷ dữ mau quy phục dưới chân Diêm chúa mà xin tội và nhận lãnh hình phạt trời không dung đất không tha!

Đinh Mạnh Vĩnh
http://danluan.org/tin-tuc/20121018/truong-tan-sang-lao-toet-nguyen-phu-trong-bip-bom
_______________

[*] Mượn ý của Cố Tổng thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu: "Đừng nghe những gì Cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ nhìn gì Cộng sản làm".

http://danluan.org/tin-tuc/20111021/thu-ngo-gui-chu-tich-nuoc-truong-tan-sang-ve-viec-bat-giam-trai-phep-cong-dan [1]

http://danluan.org/tin-tuc/20110907/nguyen-thi-duong-ha-don-keu-oan-gui-chu-tich-nuoc-chxhcn-viet-nam [2]

http://danluan.org/tin-tuc/20120828/nguyen-thi-duong-ha-don-thu-cua-gia-dinh-ong-cu-huy-ha-vu-gui-chu-tich-nuoc-truong [3]

http://danluan.org/tin-tuc/20120101/thong-diep-thu-ngo-gui-chu-tich-nuoc [4]

http://movementcdvn.wordpress.com/2012/06/11/thu-phong-trao-con-duong-viet-nam-gui-chu-tich-nuoc-2/ [5]

http://danluan.org/tin-tuc/20100215/nguyen-ngoc-giao-bon-nguoi-ay-la-ai [6]

Tuyên Cáo của Tuổi Trẻ Việt Nam