Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Quảng trường Thiên An Môn nhuộm máu và thịt nát của hàng ngàn người biểu tình - Đây là Phương án mà Trần Việt Tân đưa ra học tập để đối phó nếu Việt Nam có bạo động.

Quanlambao - ...Qua điều tra bằng cách thông qua các mối quan hệ tình cảm thân tình thì có thể trả lời có lẽ đến 80% giới chức cao cấp nghĩ rằng chế độ CS tại Việt Nam sẽ đến một ngày diệt vong, nhưng không phải bây giờ? Tại sao? Chính vì sự độc tài và tàn bạo của chế độ, của những kẻ lấy vỏ bọc bảo vệ nhà nước XHCN, nhưng thực chất để bảo vệ lợi ích và quyền lực của chính cá nhân họ. Do vậy mọi phản kháng đều bị bóp nghẹt từ trong trứng nước. Sự bạo tàn không kém gì Hít-le hay Ponpot & Êing-sa-ri của Căm -Pu- chia. Trong Đảng hiện nay trước sự phản kháng của nhân dân, họ đã nói đến 'kinh nghiệm Thiên An Môn'! Kinh nghiệm đó là gì?
Theo báo cáo của Tướng Trần Việt Tân - Đó là ban đêm Trung Nam Hải đã cho tắt hết đèn, bao vây Thiên An Môn, và cô lập đoàn biểu tình, sau đó đã cho xe tăng chạy dày xéo nghiến nát hàng ngàn người dân biểu tình thành máu và thịt nghiền, sau đó họ cho vòi rồng rửa sạch Quảng trường ... Bí mật này đang được giới chóp bu Hà Nội nghiên cứu cùng với các Kế hoạch phòng chống bạo động của Tướng Trần Việt Tân trình lên cho BCT... Hãy xem những màn kịch gì sẽ diễn ra?





Tuyên Cáo của Tuổi Trẻ Việt Nam