Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Tài hùng biện của lãnh tụ cộng sản Việt Nam - Nguyễn Minh Triết



Chàng hề Nguyễn Minh Triết,

với lối phát ngôn hết sức kỳ koặc và hài hước,

đã mang lại những tiếng cười và nỗi nhục nhã của người Việt Nam.

Với những điều lạ lùng nhất, Nguyễn Minh Triết được bình chọn là nhân vật tệ hại tiêu biểu trong năm 2009

Nguyễn Minh Triết, nhân vật đang nắm quyền lực quan trọng trong khối CSVN hiện nay, nổi lên từ tháng 9 năm 2009, với nhiều biểu hiện và thái độ, phát ngôn hết sức kỳ quặc và hài hước. 

Trong nửa cuối năm nay, Triết đột nhiên có những phát biểu hết sức lạ thường với trong nước cũng như quốc tế, có vẻ như không kiểm soát được mình. Triết có nhiều câu nói độc đáo, được ghi lại trên youtube lẫn được làm nhạc ringtone hài hước. 

Bao gồm những lý luận ngớ ngẩn và kỳ quặc: 

1. Cuba và Việt Nam là 2 quốc gia canh giữ hòa bình cho thế giới. 

2. Thậm chí Triết còn tuyên bố là tổng thống Mỹ Obama và hệ thống chính trị Mỹ đã bị phân hóa, xâu xé từ một vài câu nói của Triết. 

3. Biện hộ cho ăn cắp và tham nhũng Triết nói rằng Việt Nam không có tham nhũng mà chỉ có mượn mà quên trả,. Thât là một bài nói chuyện vô học với những lời phát biểu lố bịch 

4. Câu nói bất hủ gần nhất của Triết là: Việt Nam không cấm sử dụng internet mà chỉ cấm lạm dụng internet, khi được báo giới quốc tế chất vấn về việc tạo tường lửa với hệ thống mạng xã hội Facebook. 

Và với những điều lạ lùng nhất mà Triết đã mang lại tiếng cười và nỗi nhục nhã của người Việt Nam, giới Blogger tự do trong nước đã liên kết và quyết định bình chọn Nguyễn Minh Triết là nhân vật tệ hại tiêu biểu của Cọng Sản Việt Nam trong năm 2009.

baoson99

https://www.youtube.com/watch?v=tlYMdvMxDRY

Tuyên Cáo của Tuổi Trẻ Việt Nam