Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Cả nước đã và đang bị đảng VC lừa lần thứ 1 triệu

Hennhausaigon: Theo cái nhìn khách quan của tôi, những người yêu nước, đấu tranh thật sự chính là những người đã và đang đấu tranh trường kỳ mà bạo quyền Việt cộng gán cho họ cái tên là ” dân phản động ” có số người chết trong tù, có số người đang ở tù, có số người đang bị cấm không cho ra khỏi nhà để đi biểu tình chống giặc Trung cộng xâm lược. 

Số người yêu nước thật sự như họ, tuy là rất ít. Nhưng cả đảng Việt cộng luôn luôn run sợ họ vì… họ là những cái chảo dầu lúc nào cũng đốt nóng và sẵn sàng ” chiên dòn ” Đảng . 

Cái chính, tôi muốn nói ở đây là những người ” yêu nước quốc doanh ” bất bình thường. Đảng tung chiêu ra để cho những người yêu nước bất bình thường kia xả hết bầu nhiệt huyết bằng cách đi dán các băng rôn với nội dung nâng bi Đảng và Bác ở các cửa cổng công ty và kế tiếp là đập phá, đốt công ty. 

Sau đó, truy tố và bắt hết những người ” bất bình thường kia nhốt tù, gắn cho họ 1 cái tội ” biểu tình quá khích ” . Còn Đảng thì ngồi chơi xơi nước, giảng hòa được cả 2 phía. Phía đàn anh Tàu cộng và phía những người dân ” chưa từng hiểu Việt cộng là ai ? Cuối cùng, Đảng đã thắng một màn lớn thay vì để cho dân hùng hục xuống đường chống Đảng…lại chuyển sang chống Tàu. 

Tặng cho các bạn 1 toa thuốc trị bịnh ung thư não thâm niên của Tổng Thống Thiệu đã nói là : 

Đừng nghe những gì Cộng Sản nói 

Hãy nhìn kỹ những gì Cộng Sản làm 

Khi nào nhà nước Việt cộng thật sự muốn cùng dân xuống đường chống Tàu cộng, thì họ đã thả hết những tù nhân chính trị, tù nhân lương tâm, tù nhân ái quốc kia rồi. 

ĐT

http://www.hennhausaigon2015.com/2014/05/17/45608/

Tuyên Cáo của Tuổi Trẻ Việt Nam