Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Tiểu Bang Queensland: Biểu tình chống Trung Quốc xâm lấn lãnh hải Việt Nam.


NgocAnhLe: Sáng Thứ Bảy ngày 31 tháng 5 năm 2014 vào lúc 10 giờ 30 đã diễn ra cuộc biểu tình chống Trung Quốc xâm lấn lãnh hải Việt Nam do Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu, Tiểu Bang Queensland tổ chức. Cuộc biểu tình đi một vòng tại trung tâm thành phố Brisbane và hô to các khẩu hiệu chống Trung Quốc.

Theo ước tính thì có khoảng trên 500 người tham dự. Thành phần tham gia gồm có các vị đại diện tôn giáo, đại diện các hội đoàn đoàn thể, tổ chức, cơ quan truyền thông Việt ngữ cùng các đồng hương Cộng Đồng Người Việt Tự Do Tiểu Bang Queensland tại Inala, Darra cũng như đông đảo các đồng hương tại các nơi khác trong thành phố Brisbane cũng hăm hở về tham dự. Địa điểm tập trung là trước Tòa Thị Sảnh, King George Square, Brisbane.

Rợp trời với cờ vàng, khăn quàng cổ màu vàng, các biểu ngữ cầm tay, bong bóng, dù và vô số các poster đeo cổ với nội dung lên án Trung Cộng xâm lăng và sự yếu hèn của nhà nước cộng sản Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh về Cộng Đồng Người Việt Tự Do Tiểu Bang Queensland biểu tình chống Trung Quốc xâm lấn lãnh hải Việt Nam.








 Blog author on the right with yellow flag

Blog author

Blog author



Blog author in the middle with yellow flag


Brisbane 31 May 2014

NgocAnhLe
http://tiengnoividan.blogspot.com



Tuyên Cáo của Tuổi Trẻ Việt Nam