Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Nhạc phẩm “Hãy Gấp Trang Báo, Hãy Tắt TV” vạch trần mặt trái của cái gọi là thiên đường XHCN


Một sáng tác mới của nhạc sĩ Tuấn Khanh từ trong nước với tựa đề “Hãy Gấp Trang Báo, Hãy Tắt Tivi” đang được lan truyền trên mạng như con gió lớn lan tràn qua khắp ngõ đường VN. Nhạc phẩm như lời trần tình về những khắc khoải trước những mặt trái của xã hội Việt Nam đang bị tha hóa bởi hệ giá trị xã hội chủ nghĩa. Lời bài hát có các đoạn: 

Tôi đã thấy đất nước mình được gọi tên là thiên đường
Và tôi cũng thấy những bóng tối phủ vây trên từng phố phường
Và tôi thấy từng mẹ già được quay hình để gắn huân chương
Và tôi cũng thấy bao người già sống lây lất trên đường 

Một xã hội VN mà ở đó lẫn trong con người đích thực VN là ma qủy cộng sản. Tác giả kêu gọi mọi người thức tỉnh, thôi trốn tránh vào những trang báo và chương trình truyền hình mộng mị để đối diện với thực tế tang thương của đất nước; để thấy thật rõ đằng sau những hình ảnh tươi đẹp và mỹ miều mà ban tuyên giáo CSVN định hướng cho các đài báo và Tivi thực hiện là một VN trên đà trượt dốc xuống vực thẳm của vong thân. 

Hãy gấp trang báo
Hãy tắt Tivi
Để thấy quanh ta chỉ là những trò hề
Mở mắt đi nhé
Hãy lắng tai nghe 

Cảm nhận và xúc động trước thông điệp đó của nhạc sĩ Tuấn Khanh, ca nhạc sĩ Mai Thanh Sơn đã soạn phần hòa âm mới cho nhạc phẩm này theo thể loại nhạc Rock và được trình bày bởi các ca sĩ Đoàn Phi, Mai Thanh Sơn, Nguyên Khanh và Đăng Vinh. Thu âm tại phòng thu của trung tâm Asia. Hãy đón nghe phiên bản hòa âm mới của nhạc phẩm “HÃY GẤP TRANG BÁO, HÃY TẮT TIVI” trong vài ngày tới trên đài truyền hình SBTN. 

Tường Thắng

Source: SBTN

Tuyên Cáo của Tuổi Trẻ Việt Nam